Tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính – Nhân Sự tại 2023

Mô tả Công việc

1. Thực hiện các công việc lễ tân nhằm đảm bảo việc đón tiếp khách một cách chuyên nghiệp:

a. Cập nhật và gửi danh sách điện thoại cho nhân viên Công ty theo định kỳ;

b. Tiếp nhận & hướng dẫn khách đến liên hệ công tác;

c. Đảm bảo an ninh văn phòng bằng cách theo dõi và ban hành thẻ Visitor;

2. Thực hiện các công tác hành chính của toàn công ty đảm bảo hỗ trợ hành chính cho các bộ phận một cách kịp thời và đầy đủ:

a. Đăng ký phòng họp cho các Phòng ban;

b. Kiểm tra trang thiết bị phòng họp (trừ thiết bị IT). Đảm bảo phòng họp luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ;

c. Đặt và quản lý việc cung cấp nước uống, văn phòng phẩm,…

d. Đặt và quản lý việc gửi xe cho CBNV;

e. Đặt hoa văn phòng và hoa tặng cho đối tác khi có nhu cầu;

f. Điều phối xe đi công tác theo yêu cầu của các Phòng/ban (Xe thuê và xe Công ty);

h. Quản lý dịch vụ vệ sinh văn phòng công ty;

i. Theo dõi và cập nhật danh sách các nhà cung cấp dịch vụ, hợp đồng dịch vụ;

k. Thanh toán và lập các báo cáo về chi phí thuộc chức năng Hành chính văn phòng.

3. Thực hiện các công tác văn thư của toàn công ty đảm bảo soạn thảo, lưu trữ và cung cấp các văn bản, chứng từ liên quan cho các bên khi có yêu cầu một cách hiệu quả:

a. Ban hành Quyết định, Thông báo,… của Công ty;

b. Quản lý việc nhận & chuyển công văn, thư từ đến và đi;

c. Quản lý, lưu trữ tất cả tài liệu, văn bản hành chính của Công ty;

d. Soạn thảo các văn bản khi có yêu cầu.

4. Hỗ trợ Phòng Nhân sự theo dõi thời hạn hợp đồng, hỗ trợ tuyển dụng, các chương trình đào tạo và tổ chức các sự kiện nội bộ của Công ty.

5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp hoặc Phó Giám Đốc Khối.

Yêu Cầu Công Việc

1.     Trình độ chuyên môn/Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/Hành chính, Quan Hệ Quốc tế.

2.     Kinh nghiệm làm việc:

Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Tiếng Anh giao tiếp.

3.     Kiến thức chuyên môn:

Hiểu biết về các thủ tục hành chánh và thư ký, các phần mềm xử lý văn bản, quản lý hồ sơ, biết xây dựng các biểu mẫu và format chuẩn.

4.     Yêu cầu và Kỹ năng khác:

–        Kỹ năng giao tiếp tốt và thuyết phục người khác;

–        Ngoại hình ưa nhìn;

–        Khả năng giao tiếp bằng Tiếng anh tốt;

–        Kỹ năng phân tích và xử lý thông tin;

–        Kỹ năng quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc;

–        Khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt;

–        Kỹ năng làm việc theo đội nhóm, biết định hướng và phát huy năng lực của nhóm để phục vụ mục đích công việc chung.

Nguồn tham khảo

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CEO tập đoàn chip hơn 1.000 tỉ USD của Mỹ đến Việt Nam
Nợ trái phiếu đến hạn rất lớn, bất động sản chiếm 154.000 tỉ đồng
Hàng loạt sàn forex ‘núp bóng’ tổ chức sự kiện rầm rộ tại TP.HCM
Điện mặt trời mái nhà giá 0 đồng: Chính sách đi ngược chủ trương khuyến khích